1. Đơn vị Vận chuyển

InChi thay mặt Khách hàng làm việc với Đơn vị vận chuyển uy tín tại Việt Nam. Vận chuyển trên Toàn quốc như sau: 

+ Vận chuyển tại Hà Nội: Ahamove, Grab, Bee ….

+ Vận chuyển tại tỉnh & TP khác: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post .... 

2. Thời gian Giao hàng

  • Thời gian: Từ 8h - 17h30 (giờ hành chính) các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (trừ CN, các ngày Nghỉ & lễ Tết)

  • Sau khi đơn hàng hoàn tất, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ thông báo Khách hàng. Thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào từng đơn hàng nhanh hay chậm. 

+ Đối với ấn phẩm in thường mất từ 03 ngày kể từ khi nhận đơn hàng.

+ Đối với ấn phẩm số lượng lớn, gia công phức tạp cần nhiều thời gian hơn. 

  • Inchi sẽ xác nhận Đơn hàng sau khi Khách hàng hoàn tất các công đoạn. Đối với đơn hàng ngoài giờ Hành chính, các đơn hàng sẽ được chuyển sang ngày tiếp theo để xử lý. 

  • Inchi sẽ căn cứ vào địa chỉ nhận hàng của Khách hàng trên đơn hàng để vận chuyển. Đối với các đơn hàng có sự thay đổi địa chỉ nhận hàng, Khánh hàng liên hệ trực tiếp với Inchi để kịp thời hỗ trợ và thay đổi thông tin. 

 

 3. Nhận hàng  

  • Inchi Cam kết giao hàng theo đúng thời gian xác nhận với Khách hàng.

  • Inchi không Cam kết & chịu trách nhiệm đối với các đơn hàng ngoài phạm vi sau:

+ Khách hàng cung cấp không đúng đia chỉ, thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.

+ Đơn vị giao hàng liên hệ với khách hàng nhưng không nhận được phản hồi.

+ Thời gian giao hàng đúng hẹn nhưng khách hàng không sẵn sàng nhận hàng.

+ Những trường hợp bất khả kháng do thời tiết (thiên tai, bão, lũ, ...), mạng lưới giao thông trục trặc,... vấn đề có thể ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển.

+ Những trường hợp mất mát hoặc hư hỏng đơn hàng trong quá trình Vận chuyển. 

 

4. Chi phí Vận chuyển 

  • Chi phí Vận chuyển do Khách hàng chi trả. Sau khi đơn hàng hoàn tất, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ thông báo đến Khách hàng về chi phí Vận chuyển.

  • Chi phí Vận chuyển sẽ được các đơn vị Vận chuyển tính phí. Inchi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các chi phí phát sinh từ phía Khách hàng hoặc phía Vận chuyển. 

 

5. Hoàn Trả hàng

  • Đối với các trường hợp không đạt theo yêu cầu & điều khoản đã xác nhận trên hợp đồng (VD: sai thiết kế mẫu, thiếu hàng, rách, móp ...). Hãy liên hệ ngay với InChi để được hỗ trợ xử lý và bồi hoàn trong 02 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng. 

  • Do nhiều nguyên nhân khác nhau, màu sắc khi in ấn sẽ không đạt đúng 100% màu như trên thiết kế. Độ sai lệch < 10%. 

  • Việc thay thế đơn hàng sẽ chỉ diễn ra sau khi Inchi nhận được hàng trả lại. Chúng tôi sẽ không thay thế đơn đặt hàng nếu khách hàng sử dụng sản phẩm sai quy cách hoặc 1 phần đơn đặt hàng bị trả lại được khách hàng giữ lại sử dụng.

  • Inchi và công ty liên kết sẽ không hoàn trả bất kỳ khoản tiền nào cho các đơn đặt hàng đã được vận chuyển hoặc đã bị hủy sau khi đơn hàng được xử lý (trừ các đơn hàng không đạt theo yêu cầu và điều khoản)